Skip to content
QBIX PJ RACING

กระแสยังไม่หยุดง่ายสำหรับรถจักรยานยนต์แนวออโตเมติกล้ำสมัยด้วยดีไซน์และเทคโนโลยี พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่สามารถขับขี่ใช้งานได้อย่างสบายและโดดเด่นด้วยการออกแบบสีสันถูกปรับเปลี่ยนเพิ่มลวดลายรอบคันผสมผสานกับสติ๊กเกอร์ฉีกแนวและสะดุดตาน่ามองมากยิ่งขึ้น จากหน้าถึงหลังมีการเพิ่มของแต่งอื่นๆ เพื่อความสวยงาม เบาะนั่งปาดแต่งใหม่และครอบท้ายตระแกรง รองรับสัมภาระในการเดินทาง ใต้เบาะที่มีขนาดใหญ่ใส่ของได้อย่างจุใจ เอนกประสงค์ด้วยช่องเสียบชาร์ทไฟที่ไม่พลาดโลกแห่งโซเชียล แฮนด์บาร์กว้างควบคุมได้ง่าย ปลอกแฮนด์ใหม่ ก้านเบรกปรับระดับแต่ยังคงใช้ปั๊มแรงดันแท้งค์เหลี่ยม ประกับคันเร่งแบบสองสายกันค้าง กระจกมองหลังทรงเหลี่ยม เรือนไมล์ดิจิตอล และครอบปิดด้านหน้า ไฟหน้าแบบสองชั้น ไฟเลี้ยวแยก

วงล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว ยางแบบกึ่งทางเรียบและทางขรุขระ ดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์ RCB จานดิสก์แต่งลายระบายความร้อน โช้คอัพหน้าของแต่งยอดฮิต Gazi แบบหัวกลับ โช้คอัพหลังเดี่ยวที่มั่นใจของแต่งระดับแนวหน้า Gazi แบบมีซับแท้งค์บิ้วท์อินสามารถปรับได้ วงล้อหลังแม็กปิดทึบ เบรกหลังแบบดรัมใช้ขารั้งโค้งอลูมินัมแยกชิ้น

เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ที่ให้ความประหยัดและขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลกับเทคโนโลยี BLUE CORE กรองอากาศเดินคอสแตนเลสออกมาสูดอากาศด้านข้าง และเสริมพละกำลังรีดแรงม้าด้วยท่อสแตนเลส ซึ่งเพียงพอสำหรับรถขนาดเล็กที่อยากจัดจ้าน