Skip to content

BMW C 650 Sport เปลี่ยน ประสบการณ์การขับขี่ เป็นเพื่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาบิ๊กสกู๊ตเตอร์ในการขับขี่ใช้งาน ทั้งในเมืองและการขับขี่ท่องเที่ยว ให้ความสะดวกสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย

ค่ายตราพัดจากฝั่งยุโรปประเทศเยอรมันเริ่มขยับขยายการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้มากยิ่งขึ้นด้วยรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่รูปลักษณ์ที่ทันสมัยและล้ำสมัยของ C 650 Sport ที่สะดุดตา ด้านหน้าออกแบบใหม่อย่างสมบูรณ์ ไฟหน้าสปอร์ตสองดวง ไฟเลี้ยวแยก วินชิลด์ทรงสูงที่สามารถปรับระดับได้มองเห็นได้ชัดเจน ช่วงล่างใช้เทคโนโลยีทันสมัยไม่ได้ต่างไปจากรถสปอร์ตขนาดใหญ่ โช้คอัพหน้าแบบ Upside Down วงล้อแม็กกับยางจุ๊บเลสหน้ากว้างที่ให้การเกาะพื้นผิวถนนได้เหมือนกับบิ๊กไบค์ ท่านั่งของผู้ขับขี่นั่งได้สบายด้วยเบาะขนาดใหญ่และยกระดับช่วงท้ายสำหรับผู้ซ้อนท้ายและบาร์จับกันตกที่รับกับไฟท้าย ฟุตบอร์ดขยับวางเท้าได้สบาย แฮนด์ยกสูงขึ้นให้สามารถควบคุมได้ง่ายเบาแรง เรือนไมล์ดิจิตอลและอะนาล็อคที่บอกรอบเครื่องยนต์ บอกความเร็ว และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน ช่องเก็บของด้านในอินเนอร์และใต้เบาะขนาดใหญ่ C 650 Sport ใหม่และ C 650 GT ใหม่เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง สูบละ 4 วาล์ว ปริมาตรความจุ 647 ซีซี โดยฉีดน้ำมันด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ขับเคลื่อนแบบไดนามิก ส่งพละกำลังออกมาได้ 60 แรงม้า (44 กิโลวัตต์) ที่ 7,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดของ 46.5 ฟุต / ปอนด์ (63 นิวตันเมตร) ที่ความเร็วรอบ 6,000 รอบ/นาที ตอบ สนองความต้องการของสารมลพิษมาตรฐาน EURO4 ขับเคลื่อนด้วยชุดเกียร์ CVT ใหม่พร้อมกับชุดเบรกใหม่ระดับไฮเอ็นระบบคลัทช์ที่เหมาะสมโดยการเปลี่ยนอัตราส่วนการขับเคลื่อนของ CVT รวมถึงการปรับกำลังแรงเหวี่ยงแบบแรงเหวี่ยงระบบกันสะเทือนใหม่และชุดกันกระแทกเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายโครงสร้างคอมโพสิตไฮบริดแบบแข็งซึ่งประกอบไปด้วยท่ออลูมินัมหล่อขึ้นรูป และมาตรฐานด้วยระบบเบรก ABS และ ASC ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเบรกและเร่งความเร็วได้อย่างมั่นใจ

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ BMW นั้นผลิตด้วยเทคโนโลยีของตอบสนองความต้องการของลูกค้าอีกหนึ่งเซ็กเม้นท์ นอกจากรถซูเปอร์ไบค์ที่กำกลังได้รับความนิยมในตอนนี้