Skip to content
ZOOMER-X 125

เทรนด์นี้ยังแรงดีไม่มีตก Honda Zoomer-X ฉีกแนวทุกอย่างของรถออโตเมติกปลดออกจากกรอบด้วยสไตล์และรูปทรงที่โดดเด่น รวมไปถึงสไตล์การตกแต่งที่เพิ่มเติมให้ยิ่งน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่ถึงแม้ว่าสีสันและรูปทรงของตัวรถจะแปลกแหวกแนวจนเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่น แต่สุดท้ายก็ต้องมาจบที่การตกแต่งเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นลวดลายสีสัน และ อุปกรณ์เสริมความสวยงามที่มีซับพอร์ทมากมายทั่วไป

ดูกันง่ายๆ สีสันสำหรับ Zoomer-X คันนี้ ก็เปลี่ยนเพื่อความสวยงาม ใช้สีน้ำเงินเป็นหลักและคาดลายด้วยสีเหลืองทำให้โดดเด่นน่าสนใจ ดูเหมือนไม่มีอะไรมากแต่ก็เก็บลายละเอียดได้เนี๊ยบ ออพชั่นเสริมเพิ่มความหล่อลูมินัมขึงด้วยซี่ลวดขนาด 12 นิ้ว ดิสก์เบรกหน้าจานสร้างขนาด 200 มม.คาลิปเปอร์ 3 ลูกสูบ พร้อมระบบ Combi Brake กระจายที่เพิ่มความปลอดภัย โช้คอัพหน้าหัวกลับออพชั่นเท่ๆ ที่มาจากไลน์ผลิต แฮนด์เดิ้ลบาร์จับยึดด้วยตุ๊กตาที่ยกสูงขึ้นมาอีกเล็กน้อยก้านเบรกปรับระดับ และกระจกมองหลังแบบสปอร์ต

เบาะนั่งแต่งทรงสปอร์ต ฟุตบอร์ดเสริมโครงเหล็กของแต่ง H2C แบรนด์ซับพอร์ทของฮอนด้าโดยตรง โช้คอัพหลังเดี่ยวระบบแก๊สแบบมีซับแท้งค์ เครื่องยนต์ออโตเมติกขนาด 125 ซีซี เสริมกรองอากาศเดินท่อออกมาดูด้านข้างแบบสแตนเลส ชุดฝาครอบสายพานทำสีใหม่ วงล้อหลังซี่ลวดแบบมีออพเซ็ทหน้ากว้าง ฝาครอบใบพัดระบายความร้อนลายเคฟล่าร์ และปิดท้ายด้วยท่อไอเสียสไตล์เดียวกับรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ ปลายใหญ่ยกสูงออกด้านข้าง แต่งได้โดนใจวัยรุ่นแบบนี้ รับรองว่ารถออโตเมติกไม่มีตกยุคแน่นอน แต่จะมีความสวยขนาดไหน อันนี้ก็อยู่ที่ไอเดียของร้านแต่งหรือเจ้าของรถว่าจะต้องการให้ออกมาแบบไหน