Skip to content
Honda REBEL300 By…UDOM

ของใหม่มาแรงได้ลองแล้วจะติดใจกับครุยเซอร์สปอร์ตยุคใหม่กับชื่อที่ตำนานถูกรีบิ้วท์ใหม่ REBEL ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี โดยใช้พื้นฐานเดียวกับรถสปอร์ต CBR300 แบบสูบเดี่ยวให้อารมณ์ที่เร้าใจขับขี่ง่าย

ต้องบอกว่าแค่ยอดจองก็ส่งรถกันแทบไม่ทันแล้ว ด้วยความสวยมีสไตล์คลาสสิคผสมผสานอยู่ ทำให้ Rebel 300 ได้รับความนิยมและยิ่งได้มีการเสริมเติมแต่งด้วยของที่สวยงามเพิ่มความโดดเด่นบนท้องถนน ด้วยไอเดียของ พี่อุดม…จัดสรรปั้นแต่งใหม่ด้วยสีดำด้านเพิ่มลายแอร์บรัทช์ที่ถังน้ำมันรูปหัวกะโหลก ฝาถังน้ำมันแบบสปอร์ตเป็นอลูมินัมใช้มือบิด มีลายกราฟฟิคด้านข้าง และคาดลายด้วยสติ๊กเกอร์สีส้ม เข้ากับวงล้อแม็กที่ใช้สีส้มเหมือนกันทั้งหน้าและหลัง ยางลายใบเลื่อยช่วงบนแฮนด์เดฟตรงก้านเบรกและคลัทช์ปรับระดับ แท้งค์ดิสก์เบรกครอบด้วยฝาอลูมินัม ปลอกแฮนด์ลาย และกระจกมองหลังติดอยู่ที่ปลายยแฮนด์ เรือนไมล์โดดเด่นแบบทรงกลมยังคงความคลาสสิคในยุคใหม่ แกนโช้คอัพหน้าชุบสีรุ้ง เบาะนั่งแบบเดี่ยวหุ้มด้วยหนังลายใหม่และติดตั้งไฟ LED ที่ด้านท้ายเบาะ แทนไฟเลี้ยวที่ให้มาสามารถใส่ได้เพราะท้ายเปลือยโล่ง โช้คอัพหลังคู่ระบบแก๊สมีซับแทงค์บิ้วท์อิน ดิสก์เบรกหลังของเดิมซึ่งให้สมรรถนะที่ดีอยู่แล้ว

 

ทางด้านของเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี สูบเดี่ยว 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้กำลังตอบสนองได้อย่างเร้าใจ อัพเกรดเสริมความจี๊ดจ๊าดด้วยท่อไอเสียปลายคู่อลูมินัมทรงสปอร์ตเสียงแผดดังในสไตล์ของสปอร์ตครุยเซอร์ อันเดอร์เคาริ่งล่างและปิดข้างหม้อน้ำสร้างขึ้นมาใหม่ให้ดูมีความดุดัน

นี่คือไอเดียไม่ยากสำหรับไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบความสวยงาม เพียงแค่แต่งเติมสีสันและออพชั่นอีกนิดหน่อยก็ทำให้รถของคุณนั้นโดดเด่นและเป็นที่น่าสนใจในแบบของคุณเอง..