Skip to content
Mission Complete # 3

เรียบร้อยแล้วสำหรับการคัสตอม REBEL300 สปอร์ตครุยเซอร์ กับอุปกรณ์ของแต่งง่ายๆ ที่หาซื้อได้ตามร้านอะไหล่แต่งทั่วไป และแน่นอนว่าแต่งแล้วสามารถขับขี่ใช้งานได้จริง โชว์ไอเดียการแต่งบนท้องถนนREBEL300 คือ รถจักรยานยนต์ที่ออกมาตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ชื่นชอบความคลาสสิค ในพิกัดเครื่องยนต์ 300 ซีซี สูบเดี่ยว ระบายความร้อนด้วยน้ำ สามารถที่จะขับขี่ใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องตัว รวมไปถึงยังขับขี่ออกทริปได้สบายๆ ด้วยสรีระที่มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เร้าใจทุกรอบของเครื่องยนต์ ทำให้ได้รับความนิยมจนมียอดจองและจำหน่ายอย่างถล่มทลาย รวมไปถึงอุปกรณ์ของตกแต่งที่ออกมาซับพอร์ทการปรับแต่งอย่างรวดเร็ว

สำหรับตอนนี้เป็นตอนสุดท้ายก็จะมีของแต่งเพิ่มเติมกับการคัสตอมไบค์ หรือการแนะนำไอเดียง่ายๆ สำหรับไบค์เกอร์ที่ชอบแต่งรถแต่งบมีจำกัด ด้วยอุปกรณ์ที่มีความสวยงาม โดดเด่น แต่จริงๆ แล้วตัวรถเองก็มีการออกแบบที่สวยงามในสไตล์ของสปอร์ตครุยเซอร์ สีดำเงาที่ให้ความคมเข้มดุดัน วงล้อแม็กหน้ากว้างรองรับกับยางเรเดียลขนาดใหญ่ให้การทรงตัวและเกาะถนน โช้คอัพหน้าเทเลสโคปิค สวมยางกันฝุ่น และปลอกอลูมินัมที่แกนโช้ค โช้คอัพหลัง Gazi แบบมีซับแท้งค์บิ้วท์อินไฟหน้าทรงกลมแบบอเมริกันคัสตอมครอบด้วยตระแกรงอลูมินัม H2C แฮนด์เดฟลดระดับให้อารมณ์สปอร์ต ปลอกแฮนด์ยางปุ่มที่ส่วนปลายติดตั้งกระจกมองหลังทรงกลม เรือนไมล์ดิจิตอลที่มองเห็นได้ชัดเจนเพิ่มลูกเล่นด้วยมงกุฎอลูมินัมที่ด้านหน้า ปั้มดิสก์เบรกตัวบนแท้งค์เหลี่ยมฝาปิด CNC ไฟเลี้ยวแต่งเข้าชุดกับไฟหน้าที่มีราคาค่าตัวแค่หลักร้อยพร้อมกับตัวยึดสวมกับแกนโช้ค

เบาะนั่งเปลี่ยนหน้าตาหุ้มด้วยหนังเย็บลาย เข้าชุดกับเบาะท้าย ผลงานจากหน่อยวัดด่านร้านทำเบาะชื่อดังย่านศรีนครินทร์ ที่พักเท้าแบบครุยเซอร์แบนด์ H2C ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับฮอนด้าโดยตรงมาแบบตรงรุ่นไม่ต้องแปลง แผ่นอลูมินัมใหญ่วางเท้าได้เต็มๆ ไฟท้ายทรงกลมสั่งนำเข้ามาในราคาหลักร้อยแต่คุณภาพเกินราคา จะจ่ายแพงทำไม!! ถังน้ำมันทรงเรียวๆ ติดยางกันลื่นด้านข้างให้สามารถหนีบกับตัวรถได้กระชับ โช้คอัพหลังคู่ Gazi แบรนด์ดัง ที่มีโช้คแก๊สมากมายหลายรุ่นรองรับสำหรับนักแต่งรถทุกสไตล์ ชุดขับเคลื่อนใช้โซ่ข้อสวยๆ เพลทดำหมุดทอง และสเตอร์หลัง ของ RK โซ่คุณภาพที่มีสำหรับรถทุกรุ่นทุกขนาดส่วนทางด้านของเครื่องยนต์เน้นความโดดเด่นภายนอกเสริมด้วยเคาริ่งไฟเบอร์ครอบช่วงหน้าเครื่อง ต่อจากหม้อน้ำที่เปลี่ยนตระแกรงเป็นสแตนเลส และเสริมความจี๊ดจ๊าดให้กำลังเครื่องยนต์ด้วยท่อไอเสียปลายคู่ปากฉลามสีดำด้านเสียงสะท้านแก้วหูแบบฉบับของรถครุยเซอร์

การตกแต่งรถเพิ่มความสวยงาม ไม่ได้อยู่ที่เงินเยอะหรือเงินน้อย มันอยู่ที่ความพอใจของเจ้าของว่าจะต้องการความสวยแบบไหน ใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง แต่ที่สำคัญการแต่งรถก็ควรที่จะคำนึงถึงความปลอดภัยด้วย ระบบเบรกที่เปลี่ยนแล้วให้ใช้งานได้จริงไม่ใช่จะเน้นความสวยงามอย่างเดียว เพราะรถต้องขับขี่ใช้งาน และต้องไม่เป็นอันตรายกับผู้ใช้ถนนร่วมกับเราด้วย แค่นี้คุณก็จะมีความสุขกับการแต่งรถและการขับขี่ของคุณแล้ว..ขอบคุณ เวิลด์สปีด ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สาขาบางกะปิ