Skip to content
Gazi Test รีดคันเร่ง มั่นใจได้ทุกโค้ง เมื่อลงสู่สนามแข่ง

การคอนโทรลที่มั่นคงในการขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 ล้อ ต้องเน้นและใส่ใจในรายละเอียดเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์โช้คที่ติดมากกับตัวรถจะให้คุณภาพที่ดี แต่ว่าเมื่อการขับขี่ที่มีความเร็วสูงขึ้นก็ต้องให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้น โช้คอัพ คือส่วนสำคัญหลักของการควบคุมรถให้อยู่บนเส้นทาง ต้องรองรับน้ำหนักและถ่ายเทได้อย่างนิ่มนวล Gazi แบรนด์ดังเป็นที่รู้จักกันดีของ โช้คอัพ ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อการขับขี่ โดยนำข้อมูลจากสนามแข่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับรถจักรยานยนต์แต่ละรุ่นที่ออกมาสู่ตลาดอย่างเต็มประสิทธิภาพ

IMG_4842

ล่าสุดกับการพัฒนาระบบซับเพนชั่นเพื่อออกมารองรับรถจักรยานยนต์จากค่ายยุโรป KTM DUKE200 รถจักรยานยนต์สไตล์เน็คเก็ด โดยซับพอร์ทให้กับทีมแข่ง เลยมาเชียงคาน EPAP SHOP ใช้ในการลงแข่งรายการ Super Duke โดยนักแข่ง อำนวยชัย นันทนา ที่คว้าแชมป์มาแล้วหลายสนามด้วยคุณภาพที่อัดแน่นมาอย่างเต็มเปี่ยมกับรหัสแรง Gazi ADVANCE KTM DUKE200 โช้คอัพทำงานแบบ 2 ระบบ ทั้งน้ำมันและแก๊ส โดยที่มีแท้งค์แก๊สบิ้วท์อินติดมากับตัวโช้ค ออกแบบได้อย่างโดดเด่น เรียกได้ว่าออกมาสำหรับ Duke โดยเฉพาะ และถูกปรับแต่งเพื่อลงสนามแข่งด้วยสมรรถนะที่เหนือระดับ สามารถปรับเซ็ท รีบาวด์ดัมฟ์ปิ้ง และ รีบาวด์คอมเพรสชั่น เหมาะกับการใช้งานได้หลากลายรูปแบบ หลังจากที่ได้ลงขับขี่แบบเต็มๆ ในสนามแข่งเพื่อหาข้อมูลต่างๆ การทำงานของโช้คอัพ ADVANCE KTM DUKE200 ที่ออกมาซับพอร์ทรุ่นนี้โดยเฉพาะ รู้สึกถึงความแตกต่างกับโช้คอัพเดิมๆ ติดรถอย่างชัดเจน ด้วยการเซ็ทที่ปรับได้หลายระดับให้เหมาะกับสภาพของสนาม

IMG_5195

IMG_5154

 

 

 

 

กำลังของเครื่องยนต์ที่ส่งผ่านออกมาในช่วงของการเดินคันเร่งออกจากโค้ง ช่วงท้ายของตัวรถจะถูกกดด้วยแรงม้าจนตัวโช้คยุบและคลายออกช้าๆ ทำให้ไม่รู้สึกถึงอาการส่ายหรือสะบัดสามารถควบคุมรถออกจากโค้งได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีเอฟเฟคให้ตัวรถเสียการทรงตัว การพลิกรถ ซ้าย/ชวา ก็ทำได้อย่างคล่องแคล่วต่อเนื่องไม่ย้วย

IMG510

IMG_4892

IMG_4941

 

ด้วยคุณภาพที่อัดแน่นมาอย่างเต็มพิกัด ทำให้มั่นใจในการใช้คันเร่งเติมออกจากโค้งด้วยความเร็ว โช้คอัพตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งในสนามแข่งและการขับขี่ทั่วไป เพียงปรับเซ็ทตามให้เหมาะสม เพิ่มความสนุกสนานและความปลอดภัยในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

IMG_0373