Skip to content
OSAKI Racing Chain 520R โซ่แข่งพันธุ์แกร่งรับความแรงบิ๊กไบค์ทุกพิกัด

ความแรงของเครื่องยนต์ต่อให้มีมากมายขนาดไหนคงไร้ประโยชน์หากไม่ได้รับการถ่ายทอดกำลังสู่ล้อหลังโดยโซ่คุณภาพสูง “โอซากิ” โซ่พันธุ์แกร่งที่พัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อการขับเคลื่อนที่รองรับแรงม้าสู่การขับเคลื่อนอย่างเต็มฝีเท้าด้วยโซ่รุ่นพิเศษ OSAKI Racing Chain 520R ผลผลิตของการพัฒนาจากสนามแข่งIMG_5578

ด้วยรูปแบบกลไกการทำงานที่มีความเรียบง่าย คุณสมบัติของการใช้งานที่ลุยได้ในทุกสภาพแวดล้อม สูญเสียกำลังน้อยและรองรับกำลังของเครื่องยนต์ได้อย่างไม่จำกัด ทำให้รถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่ในโลกนี้เลือกที่จะใช้ “โซ่” เป็นตัวส่งต่อกำลังขับเคลื่อนการพุ่งทะยานได้ชนิดแทบจะไร้ขีดจำกัด แม้แต่รถแข่งที่ต้องการความแข็งแกร่งของการส่งต่อกำลังแบบฉับพลันและรุนแรงจากเทคโนโลยีเครื่องยนต์อันล้ำสมัย ก็ยังคงใช้การส่งกำลังด้วยระบบโซ่และสเตอร์ที่ใช้มาแต่ดั้งเดิมอยู่อย่างไม่มีอะไรมาทดแทนมันได้ ด้วยเหตุนี้โซ่จึงมีความสำคัญในการขับเคลื่อนอย่างเหนือกาลเวลา แม้ว่ารูปแบบการทำงานจะยังคงเดิม แต่ด้วยความแรงของเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้นมาอย่างมากมายและยังไร้ขีดจำกัด คุณภาพของโซ่ที่ใช้ขับเคลื่อนจึงต้องพัฒนาให้เท่าทัน “โอซากิ” โซ่แกร่งสัญชาติไทยใช้สนามแข่งเป็นแหล่งวิจัยและพัฒนามานานจนได้รับความไว้วางใจจากทีมแข่งชั้นนำอย่างต่อเนื่อง ด้วยโซ่รุ่นพิเศษสำหรับรถแข่ง OSAKI Racing Chain 520R ผลิตจากวัสดุเกรดพิเศษที่มีความทนต่อแรงกระชากได้สูง แต่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัดในทุกข้อต่อ ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อใช้กับรถจักยานยนต์ระดับแข่งขันที่มีความแรงเหนือธรรมดาโดยเฉพาะ ดังนั้น OSAKI Racing Chain 520R จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกของผู้ใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน IMG_4813

IMG_2172

 

OSAKI Racing Chain 520R โดดเด่นด้วยเพลทสีทองสว่างสดใสเมื่อโดนแสง ช่วยเพิ่มคุณค่าเสริมบุคลิกให้กับรถคันเก่งเมื่อได้พบเห็นทุกสายตา ขนาดโซ่เบอร์ 520 ที่ใช้ได้กับรถจักรยานยนต์ทุกประเภทในพิกัดมิดเดิลเวทไปจนถึงบิ๊กไบค์ไซส์เฮฟวี่เวทระดับ 1000 ซีซี ด้วยความยาว 126 ข้อ ให้การขับเคลื่อนที่ราบรื่นบนท้องถนน ทนต่อการทำงานที่ความเร็วรอบสูงต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี แม้แต่กับสภาพของการขับขี่ที่ต้องใช้แรงบิดในการขับเคลื่อนอย่างหนักหน่วงรุนแรงคละเคล้าไปด้วยฝุ่นทราย การขับเคลื่อนยังเป็นไปอย่างไม่มีสะดุด อัตราการยืดตัวน้อย ทุกข้อต่อขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่องคล่องแคล่ว มั่นใจได้เต็มร้อยในประสิทธิภาพและความทนทาน

IMG_5583

ชมรายละเอียดและติดต่อสอบถามข้อมูลของโซ่โอซากิทุกรุ่น ได้ที่ Hotline 02-705-3600 โทร 02-705-3500 Facebook: Osaki Thailand โอซากิ โซ่แข่งพันธุ์แกร่งที่คุณมั่นใจ