Skip to content
MSX125Sport Café Millennium (242)

รถสไตล์สปอร์ตกำลังมาแรงแซงหน้า แต่ความแตกต่างของรถมินิไบค์ค่ายปีกนกที่มีดีไซน์ล้ำสมัยก็ไม่น้อยหน้า

IMG_3960

ยังคงได้รับความนิยมด้วยสรีระที่มีขนาดกะทัดรัด เน้นการใช้งานที่คล่องตัว รวมไปถึงความโดดเด่นของการปรับแต่งกับไอเดียใหม่ๆ ช่วยเพิ่มให้รถน่าขับขี่มากยิ่งขึ้น
ตั้งแต่ MSX125 ได้เปิดตัวและจำหน่ายไปทั่วประเทศจนกลายเป็นอันดับต้นๆ ของรถขนาดเล็ก ด้วยรูปทรงเท่ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยี เครื่องยนต์ระบบหัวฉีดที่ให้ทั้งความเร้าใจและความประหยัด ตอบสนองความต้องการได้อย่างครอบคลุม จึงไม่แปลกที่จะเห็นขับขี่กันทั่วเมือง แต่สิ่งที่สร้างความแตกต่างได้มากกว่านั้นก็คือ การปรับแต่งเพิ่มสีสันและออพชั่นต่างๆ ด้วยสไตล์ของสำนักแต่งชื่อดังอย่าง X-Speed ที่ปรับเติมเสริมแต่งให้ MSX1251 เป็น Sport Café Millennium ไฟหน้าหลอดโปรเจคเตอร์ และไฟตัดหมอกด้านข้างโดยจากภาพจะเห็นได้ว่ามีการปรับใหม่ทั้งคัน แต่ที่คงความเป็น MSX นั่นก็คือเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ติดตั้ง ออยคูลเลอร์
อลูมินัมสำหรับการระบายความร้อนของน้ำมันเครื่อง ของแต่งอลูมินัมคอบรอบด้านนอก สไลด์เดอร์กันล้ม การ์ดอลูมินัมกันค้างด้านล่าง และท่อสปริงครอบสายไฟและสลิงต่างๆ เฟรม เป็นอลูมินัมที่สร้างขึ้นมาใหม่มีการเจาะและเซาะร่องเพื่อความสวยงามโดยแยกเป็นสองส่วน ซับเฟรมหลัง วางตรงขนานกับพื้นในสไตล์ของคาเฟ่ ตัวเบาะนั่ง แผ่นอลูมินัมตัดแต่งเว้าและวางเรียงกัน พักเท้าแบบเกียร์โยง ถังน้ำมันครอบหลอกดีไซน์ใหม่

IMG_3943

IMG_3916

IMG_3945

IMG_3934

IMG_3937

IMG_3926

IMG_3920

IMG_3939

IMG_3947

IMG_3911

โช้คอัพหน้าหัวกลับ Up Sidedown กระบอกดำด้านการ์ดปิดกันฝุ่นด้านล่าง แผงคออลูมินัม CNC มาพร้อมกับชุดแฮนด์สปอร์ตปรับ 360 องศา ปลอกแฮนด์ LUKGRIP ปลายแฮนด์สวมปิดด้วยกระจกมองข้าง ปั๊มดิสก์เบรกหน้ากระปุกลอย ก้านปรับระดับ คาลิเปอร์เบรก brembo ลูกสูบคู่ สร้างขายึดแบบเรเดียลเม้าท์ สายถักสแตนเลสย้ำด้วยหัวอลูมินัม ไดซ์สี ข้องอ 45 องศาล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว สวมรัดด้วยยางเรเดียลแบบสปอร์ต สวิงอาร์มหลังสร้างขึ้นใหม่เข้าชุดกับเฟรมอลูมินัม ดิสก์เบรกหลังลูกสูบเดี่ยวจับห้อยล่างพร้อมจานดิสก์เซาะร่อง และท่อไอเสียสำหรับรีดแรงม้ารมสีดำด้านเน้นถึงความดุดัน