Skip to content
DUCATI 1098R CORSE BAYLISS LIMITED EDITION (241)

ไม่ได้เห็นตัวเป็นๆ กันง่ายๆ สำหรับรถจักรยานยนต์สุดยอดเทคโนโลยีเครื่องยนต์และดีไซน์จากแดนมะกาโรนี ของค่าย Ducati ที่สรรสร้างความมันสะใจให้กับนักบิดทั้งหลาย ให้ได้สัมผัสกับความแรงเร้าในอารมณ์เดียวกับสนามแข่ง

IMG_8054

ความบ้าระห่ำของค่าย Ducati ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความแรงจัดจ้านเป็นอันดับต้นๆ ของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทั่วโลก และจากการที่ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์โลก MotoGP จึงสานต่อดีเอ็นเอมาสู่รถซูเปอร์ไบค์จัดหนักเอาใจบรรดานักบิด ฮาร์ทคอร์ หรือพวกแฟนพันธุ์แท้ เนรมิต รถจักรยานยนต์สายพันธุ์ความแรงที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีระดับสุดยอดจากสนามแข่ง เรื่องของสมรรถนะความจัดจ้านไม่ต้องห่วงมีมาให้ตั้งแต่กำเนิด ทุกสิ่งล้วนแล้วแต่พิถีพิถันลงรายละเอียดออพชั่นที่คัดสรรแต่ของไฮเอ็น ชุดแฟริ่งที่เห็นเป็นลวดลายสีสัน เป็นชิ้นงานคาร์บอนทั้งหมดรับรองว่าทั้งเบาทั้งทนทาน แต่ไม่อยากจะคิดตอนที่ล้มต้องควักกระเป๋าสักเท่าไหร่ แต่งเติมเพิ่มช่องระบายอากาศด้วยหลักพลศาสตร์ในการทรงตัวเมื่อวิ่งผ่านลม กระบอกโช้คอัพหน้า USD แบบหัวกลับแกนโคสติ้งสีทองด้วยแบรนด์จากสวีเดน OHLINS รองรับการปรับเซ็ทที่เต็มระบบ และโช้คอัพหลังเดี่ยวของ OHLINS ก็สามารถที่จะปรับตั้งค่าได้เต็มระบบ ชุดแผงคออลูมินัม เสริมกันสะบัดกระบอกคู่ OHLINS ส่วนดิสก์เบรกหน้าดับเบิ้ลคาลิเปอร์ brembo เรเดียลเม้าท์ 4 ลูกสูบ ดิสก์เบรกหลังคาลิเปอร์ลูกสูบคู่ห้อยจับด้านล่างวงล้อแม็กหน้าหลัง Marchesini สัมผัสได้ถึงความเบา สวิงอาร์มแขนเดี่ยวภายในเครื่องยนต์ อัดแน่นไปด้วย ชุดโมฯ คลัทช์แต่ง กล่องไฟ และท่อสูตร TERMIGNONI อีกหนึ่งในใบ เรียกว่ามาพร้อมแข่งได้เลย

IMG_8063

IMG_8068

IMG_8071

IMG_8075

IMG_8077

IMG_8057

IMG_8065

IMG_8056

IMG_8079

IMG_8060

IMG_8064

สีสัน ขาว แดง น้ำเงิน ลิมิเต็ดอิดีชั่น ยิ่งทำให้โดนใจนักบิดอยากลองกับความพิเศษระดับความเร็วแบบสะใจของบิ๊กไบค์ แต่สำหรับเจ้า Ducati 1098R CORSE คันนี้ ทำให้หลายๆ คนลืมรถสายพันธุ์ญี่ปุ่นไปเลย