Skip to content
PROFAST JACKETJK084

เสื้อแจ๊คเก็ตสำหรับขับขี่รถจักรยานยนต์แบรนด์ PROFAST (โปรฟาสต์) ที่เริ่มจะเป็นที่คุ้นตาของชาวสองล้อเมืองไทยกันบ้างแล้วรุ่น JK084 เป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่ใส่สีสันเข้าไปไม่ให้ดูเคร่งขรึมมากเกินไปและไม่ได้จัดจ้านเกินงาม โดยที่ยังคงคุณสมบัติเด่นเอาไว้อย่างครบครันและจำหน่ายในราคาเบาๆ เช่นเคย

ปลายแขนเป็นแบบปล่อยชายใช้ซิปในการปิดให้กระชับ

วัสดุหลักยังคงเป็นผ้าสังเคราะห์ที่ทนทาน ทำความสะอาดง่าย โดยผ้าลายตาข่ายห่างที่ด้านนอกจะเป็นตัวหลอกให้ดูเหมือนเป็นเสื้อลายห่างทั้งตัวเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วมีผ้าด้านในอีกชั้นเป็นลายถี่ที่จะช่วยป้องกันลมและแสงแดดได้ดี มีแถบสีเน้นที่บริเวณอกและไหล่ช่วยให้ดูมีมิติไม่ทึบจนเกินไป พร้อมกับเส้นสะท้อนแสงยังคงใช้เป็นมาตรฐานช่วยให้มองเห็นได้เข้าตายามต้องแสงไฟเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน ด้านในมีการใส่เกราะป้องกัน 5 จุดเหมือนเคย นั่นคือแผ่นหลัง 1 จุด ศอกและไหล่ที่ใช้การ์ดแข็งอย่างดีอีกอย่างละ 2 จุด ทุกจุดสามารถถอดออกเพื่อความสะดวกในการซักทำความสะอาดได้ ผ้าที่ใช้ไม่ได้เป็นแบบผ้ายืดแต่ก็สามารถขยับให้กระชับกับลำตัว เอวและแขนได้ด้วยการให้กระดุมกดมาปรับตามขนาดตัวได้ง่ายดาย คอเสื้อเป็นแบบยกขอบไม่สูงมากนัก กระเป๋าให้มา 3 จุดคือกระเป๋าซิปด้านหน้าตรงท้อง 2 ใบ และกระเป๋าด้านในไม่มีซิปอีก 1 ใบ ปลายแขนเป็นแบบปล่อยชายไม่จั๊มป์ปิดทับด้วยซิปและมีกระดุมกดรัดบริเวณข้อมือให้ด้วย

การ์ดศอกและไหล่ใช้แบบแข็งสามารถถอดออกได้
การ์ดศอกและไหล่ใช้แบบแข็งสามารถถอดออกได้
ปิดคอพองามไม่ร้อนเกินไปและไม่ต้านลม
ปิดคอพองามไม่ร้อนเกินไปและไม่ต้านลม
กระเป๋าซ่อนด้านในใบใหญ่แต่ไม่มีซิป
กระเป๋าซ่อนด้านในใบใหญ่แต่ไม่มีซิป
กระเป๋าหน้าเป็นซิปเปิดและปิดด้านข้าง
กระเป๋าหน้าเป็นซิปเปิดและปิดด้านข้าง

การใช้งาน : เป็นแจ๊คเก็ตที่เน้นการใช้งานสะดวก ส่วมใส่สบายด้วยผ้าซับในแบบตาห่างช่วยให้ใส่และถอดได้สะดวกไม่ติดผิวหนังเวลาเหงื่อออก รุ่นนี้เป็นแบบเนื้อผ้าตาถี่กว่า JK081 ที่เคยรีวิวก่อนหน้านี้ ลมจะผ่านได้ยากกว่าแต่ความสบายในการสวมใส่นั้นพอกัน การขยับปรับกระดุมกดข้างลำตัวถือว่ามีประโยชน์ช่วยลดการสะบัดของผ้าเวลาขี่ด้วยความเร็ว ปลายแขนกว้างมากพอที่จะใช้การรูดซิปปิดทับถุงมือข้อสั้นได้เลย กระเป๋าให้มาพอได้พกของจุกจิกติดตัว แถบสะท้อนแสงเป็นเส้นบางตามตะเข็บให้มาน้อยและแทบดูไม่ออกในเวลากลางวันแต่มันก็เพียงพอยามค่ำคืน กับราคาที่ขายผมว่ามันเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่มองหาเสื้อแจ็คเก็ตขี่รถแท้ๆ ในราคาที่ซื้อหาได้ไม่ยากครับ
แหล่งผลิต : ประเทศจีน
ราคา : 2,600 บาท จัดจำหน่ายโดย บริษัท
เจเอสบี เทรดดิ้ง จำกัด และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ